thang may tai hang - Dịch vụ seo - Bảng giá seo website, ,Đào tạo seo.. giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định, công ty seo uy tín

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Học tiếng anh qua những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa

Lại một mùa Giáng Sinh nữa đang về. Chúc các bạn và người thân có một giáng sinh an lành, ấm cúng được quây quần bên nhau.

Học tiếng anh mỗi ngày gửi đến các bạn những lời chúc Giáng Sinh hay và ý nghĩa để dành tặng những người mà bạn yêu quý. Và hãy nhớ KHÔNG QUÊN học tiếng anh qua các lời chúc này nhé. Merry Christmas!

Học tiếng anh qua những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa

Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!
Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn!

Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!
Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.
Học tiếng anh qua những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa

Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.
Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.

May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Everything starts a new with the new year coming. May your new year be filled with the happinest things and yuor days with the bringtest promise.
Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout
Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Xem thêm: 
Ở đâu đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững?

 
Liên kết: Đào tạo seo - Hướng dẫn seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.